Tin hoạt động Viện cấp cao

Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội tích cực đẩy mạnh phong trào văn hóa - thể thao nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

(2/4/2024) | 0
Với mục đích tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024). Ngày 30/3/2024, Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã phối hợp cùng với Đoàn viên thanh niên của các đơn vị: Bộ tài chính, Văn phòng trung ương Đảng, Công ty Cổ phần Vimeco, Trường Marie Curie tổ chức “Giải bóng đá cúp mùa xuân năm 2024”. Tham dự giải có đại diện lãnh đạo của 05 đơn vị cùng 60 cầu thủ và đông đảo cổ động viên là cán bộ, đoàn viên của các đơn vị.

Toàn cảnh giải bóng đá cúp mùa xuân năm 2024


Đại diện các đơn vị tặng hoa cổ động tinh thần cho các đội bóng


Đội bóng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội tham gia thi đấu


Buổi giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với 08 hiệp đấu, đã có tổng số 23 bàn thắng được ghi. Các cầu thủ ở trên sân đã phát huy được tinh thần thể thao cao thượng và niềm đam mê với môn thể thao vua, đã cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt làm hài lòng người xem. Xen lẫn những cảm xúc hồi hộp, các cổ động viên các đơn vị còn được trải qua những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối về sự rượt đuổi tỷ số trong các trận đấu. Giải bóng đá cúp mùa xuân năm 2024 đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ và tình đoàn kết của đoàn viên thanh niên các đội bóng. Kết quả chung cuộc, đội bóng Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội đạt giải Nhì.


Kết thúc giải đấu, lãnh đạo các đơn vị cùng các đội bóng chụp ảnh lưu niệm


Việc tổ chức các chương trình giao lưu thể thao là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên các đơn vị chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.


Hồng Liên – Viện KSND cấp cao tại Hà Nội


Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: