Tin hoạt động Viện cấp cao

Viện KSND cấp cao tại Hà Nội tổ chức giao lưu thể thao cụm thi đua số 1 năm 2023

(30/10/2023) | 0
Thực hiện kế hoạch số 18/KH-VC1-TĐC ngày 21/02/2023 về việc tổ chức và hoạt động của cụm thi đua số 1 năm 2023. Được sự nhất trí của Lãnh đạo VKSND tối cao. Ngày 26/10/2023, Cụm thi đua số 1, ngành KSND đã tổ chức “Giao lưu thể thao năm 2023”. Với sự tham gia của đông đảo các vận động viên là lãnh đạo, cán bộ đến từ các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 gồm có: Viện KSND cấp cao tại Hà Nội, Viện KSND cấp cao tại Đà Nẵng, Viện KSND cấp cao tại thành phố Hồ Chí Minh cùng một số đơn vị hữu quan được mời tham dự giải là TAND cấp cao tại Hà Nội và VKSND thành phố Hà Nội, tham gia tranh tài ở 07 nội dung thuộc 04 môn thi đấu.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội phát biểu khai mạc Giải Thể thao.

          

Tới dự khai mạc giao lưu thể thao về phía Viện KSND tối cao có đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Hội đồng văn hóa, thể thao ngành KSND cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 : Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội; đồng chí Phạm Văn Cần, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng; đồng chí Nguyễn Đình Trung, Viện trưởng VKSND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh và đại diện lãnh đạo các đơn vị TAND cấp cao tại Hà Nội, Viện KSND TP Hà Nội. Thay mặt cho các đơn vị trong cụm thi đua số 1, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng Viện KSND cấp cao tại Hà Nội đã phát biểu khai mạc giải thể thao.


Toàn cảnh Giải thể thao

          

Tổ chức hoạt động giao lưu thể thao trong cụm thi đua là một trong những nội dung đã được cụm thi đua số 1 thống nhất xây dựng tại kế hoạch số 15/KH-VC1-TĐC ngày 21/02/2023. Đây là một trong những hoạt động để chào mừng Hội nghị tổng kết Cụm thi đua số 1 ngành KSND năm 2023; là sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức, người lao động thuộc các đơn vị trong cụm thi đua số 1 cùng các cơ quan hữu quan rèn luyện nâng cao sức khỏe; đồng thời là dịp để Lãnh đạo, cán bộ, công chức các đơn vị được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tăng thêm sự gắn bó, tình đoàn kết giữa các đơn vị; tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

          Kết thúc giải thể thao cụm thi đua số 1 Viện KSND cấp cao tại Hà Nội đã xuất sắc giành được 5 Huy chương bạc ở các nội dung thi đấu.

          Một số hình ảnh đẹp tại giải thể thao:


Trao giải Tenis đôi nam


Trao giải đôi nam, nữ môn bóng bàn


Trao giải đơn nam môn bóng bàn


Trao giải đôi nam nữ môn cầu lông

 

Bài viết: Bùi Xuân Hùng

Ảnh: Phạm Minh Huấn


Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: