Tin hoạt động Viện cấp cao

Lễ Tổng kết, trao giải Cuộc thi báo cáo án bằng sơ đồ tư duy Viện 2

(14/10/2023) | 0

Ngày 10/10/2023, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, Viện 2 đã tổ chức tổng kết vào trao giải Cuộc thi báo cáo án bằng sơ đồ tư duy.

          Đến dự Lễ trao giải có đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội; đồng chí Phạm Văn Hòa - Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội; cùng toàn thể các đồng chí cán bộ công chức trong đơn vị Viện 2.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội tới dự buổi lễ

         

   Từ ngày 15/5/2023 Viện 2 phát động phong trào thi đua đối với toàn thể cán bộ công chức trong đơn vị thực hiện Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy. Kết thúc phong trào Ban Tổ chức đã nhận được 62 bài dự thi từ đông đảo cán bộ, công chức Viện 2. Ban tổ chức đã lựa chọn và quyết định trao giải cho các bài dự thi bao gồm: 02 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các cá nhân có bài thi chất lượng cao nhất theo yêu cầu đề ra.

          Phát biểu tại buổi trao giải thưởng, đồng chí Phạm Văn Hòa - Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội nhấn mạnh, cuộc thi  " Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy " phong trào thi đua được Đảng ủy, Lãnh đạo Viện cấp cao 1 quan tâm, phát động và được toàn thể cán bộ công chức của Viện 2 tích cực tham gia, hưởng ứng, qua đó đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số trong việc báo cáo án cũng như các hoạt động khác trong quá trình giải quyết nghiên cứ án tại đơn vị Viện cấp cao 1 nói chung và của Viện 2 nói riêng cần được phát huy và nhân rộng.


Đ/c Phạm Văn Hòa - Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội phát biểu tại buổi lễ


Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng VC1 trao Giải nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi


Đồng chí Phạm Văn Hòa-Phó Viện trưởng VC1 trao Giải nhì cho các thí sinh tham gia cuộc thi


Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy- Viện trưởng Viện 2 trao Giải Ba cho các thí sinh


Đồng chí Lã Thị Tú Anh- Phó Viện trưởng Viện 2 trao  Giải Khuyến khích cho các thí sin


Đồng chí Trần Thị Ngọc - Phó Viện trưởng Viện 2 trao Giải phong trào khích lệ cho các thí sinh tham gia cuộc thi

          

Tới dự Lễ trao giải cuộc thi, đồng chí Nguyễn Thanh Hải Viện trưởng- VC1 đã phát biểu chỉ đạo với các cán bộ công chức tham gia cuộc thi: Qua theo dõi và báo cáo tổng kết của Ban tổ chức Cuộc thi, đồng chí rất vui mừng nhận thấy, cuộc thi đã triển khai thực hiện nghiêm túc, bài bản, hiệu quả, tạo được sức lan toả sâu rộng, thu hút sự tham gia hưởng ứng rộng khắp của các cán bộ, công chức Viện 2 và trong toàn VC1; Đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương tập thể Lãnh đạo Viện 2 và các đơn vị có liên quan đã tích cực, sáng tạo, tham mưu, tổ chức thành công Cuộc thi; ghi nhận, đánh giá cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của Tập thể lãnh đạo Viện 2 đã kịp thời triển khai, đôn đốc, tuyên truyền, vận động các cán bộ , công chức tích cực tham dự Cuộc thi;  đã quan tâm, dành nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu,  ứng dụng đổi mới công nghệ thông tin trong việc báo cáo án bằng sơ đồ tư duy; đồng thời, nhiệt liệt chúc mừng các cá nhân, nhóm cá nhân đã đạt giải cao trong Cuộc thi.

          Đồng chí Viện trưởng VC1 đã đánh giá Cuộc thi là cách làm tiên phong, kịp thời, vừa góp phần thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03-CT/VKSTC ngày 17/5/2021 của Viện kiểm sát nhân dân tối cao về tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành KSND; Kế hoạch số 86/KH-VC1 ngày 20 tháng 4 năm 2023 của Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội góp phần  nâng cao hiệu quả công tác, đổi mới phương pháp làm việc khoa học, năng động, sáng tạo, tăng cường nhận thức về sự cần thiết, cấp bách, đột phá của nhiệm vụ ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số trong đơn vị, kịp thời đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Ngành KSND trong thời gian tới.  


Bài và ảnh: Đỗ Việt Lâm- Viện 2


Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: