Tin hoạt động Viện cấp cao

Gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

(20/10/2022) | 0

Sáng ngày 18/10/2022, nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), được sự nhất trí của Đảng ủy và lãnh đạo Viện, Công đoàn phối hợp cùng Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội (VC1) tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Minh Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội; các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội; lãnh đạo các Viện nghiệp vụ, lãnh đạo Văn phòng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn bộ cán bộ nữ công chức, người lao động đang công tác tại VC1.

Ngày 20/10/ 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hằng năm là ngày truyền thống của phụ nữ để tôn vinh vẻ đẹp cùng những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Quang Huy – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ có bài diễn văn khai mạc ôn lại truyền thống lịch sử của phụ nữ Việt Nam, qua đây cũng gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng tới toàn thể các nữ cán bộ công chức, người lao động của VC1.


Ảnh: Đ/c Vũ Quang Huy – Phó Viện trưởng VC1, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu diễn văn buổi gặp mặt.


Đại diện cho các cán bộ nữ công chức, người lao động Viện cấp cao 1, đồng chí Phạm Thị Minh Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách VC1 cảm ơn những tình cảm, chia sẻ của đồng chí Vũ Quang Huy, Công đoàn và Văn phòng VC1 đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt cho chị em phụ nữ trong đơn vị hôm nay. Đồng chí cũng tin tưởng rằng các đồng nghiệp nam giới sẽ tiếp tục cùng chị em trong đơn vị tăng cường sự đoàn kết để hoàn thành tốt các chức trách nhiệm vụ được giao và phát triển đơn vị ngày càng lớn mạnh.


 

Ảnh: Đ/c Phạm Thị Minh Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách VC1 phát biểu tại buổi gặp mặt.


Ảnh: Đ/c Vũ Quang Huy – Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ, Phó Viện trưởng VC1 tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Thị Minh Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách VC1.


Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:


Ảnh: Toàn cảnh buổi gặp mặt


 


Bài và ảnh: Huyền Trang


Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: