Tin hoạt động Viện cấp cao

Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội tổ chức Tết Trung thu năm 2019

(9/9/2019) | 0
Nhân dịp Tết Trung thu 2019, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, buổi tối này 08/9/2019 (ngày 10/8 Âm lịch), Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Công đoàn tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” vui Tết Trung thu cho các cháu là con, em của công chức và người lao động trong đơn vị.

Đến tham dự và chung vui với các cháu có đồng chí Phạm Thị Minh Yến – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội; đồng chí Lê Đỗ Quyên – Chủ tịch Công đoàn; các đoàn viên Đoàn Thanh niên cùng đông đảo các cháu và bố mẹ các cháu là công chức, người lao động của Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội.


Tại Đêm hội trăng rằm, rất nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật, đố vui có thưởng đặc sắc do Đoàn Thanh niên tổ chức, biểu diễn, được các cháu thiếu nhi hào hứng hưởng ứng, tham gia sôi nổi cùng với các tiết mục do chính các cháu biểu diễn. Tiếp đó phần tặng quà và phá cỗ Tết Trung thu cũng sôi nổi và hào hứng không kém.








Tổ chức Đêm hội trăng rằm vui Trung thu là dịp để Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và các tổ chức đoàn thể của Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội gặp gỡ, động viên các cháu là con, em của công chức, người lao động trong đơn vị bước vào năm học mới có nhiều niềm vui, sức khỏe, tích cực học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi để bố mẹ các cháu yên tâm công tác. Qua đó cũng để tăng cường sự hiểu biết, gắn kết các gia đình và các thành viên trong đơn vị.

                                                                     Bài viết và ảnh: Huyền Trang

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: