Góc thư giãn

BÓC TRẦN

(6/5/2019) | 0

Vị quan chức nọ trót “nhúng chàm” bị Viện kiểm sát truy tố, chuẩn bị hầu Tòa. Anh ta nhờ luật sư tư vấn cho mình về cách ăn mặc và thái độ nên có tại phiên tòa để đạt được kết quả có lợi nhất.


Luật sư thứ nhất khuyên anh ta nên áo quần cũ kĩ và có thái độ rầu rĩ để khơi gợi lòng thương cảm…

Luật sư thứ hai khuyên anh ta vẫn nên Comple Carvat và nói năng bốp chát, duy trì khí thế bức người để không ai dám cười, dám coi thường mà gây khó dễ…

Trước những ý kiến trái chiều, anh ta quyết định hỏi Giám thị Trại tạm giam (nơi anh ta đang bị tạm giam). Vị Giám thị thủng thẳng kể cho anh ta nghe câu chuyện:

Có một cô gái ngoài 40 tuổi chuẩn bị lấy chồng. Cô ta hỏi các bạn gái (độ tuổi làng nhàng như cô ta nhưng đã có chồng) về việc nên mặc gì và có thái độ gì trong đêm tân hôn.

Người bạn gái thứ nhất khuyên cô ta nên mặc kiểu “kín cổng cao tường”, thái độ dịu dàng, kín đáo theo kiểu “Con nhà gia giáo”...

Người bạn gái thứ hai khuyên cô ta nên sexy gợi cảm và nhiệt tình nóng bỏng theo kiểu “Người đàn bà hư hỏng”…

Người bạn gái thứ ba….

Nghe đến đây, Cựu quan chức nọ thấy sốt ruột, bèn ngắt lời Giám thị: Thưa Ông, câu chuyện cô gái sắp tân hôn mà Ông kể, đâu có liên quan gì đến chuyện của Con?.

- Sao lại không liên quan. Cho dù là Anh hay Cô ấy có mặc gì và tỏ thái độ gì chăng nữa thì sự thật cuối cùng vẫn sẽ bị… bóc trần ra tại trận mà thôi!

 

 

Ban Biên tập

(sưu tầm)

Tin liên quan:

Trang: 1/1
Chuyển đến: