Tin hoạt động Viện cấp cao

VKSND cấp cao tại Hà Nội và VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp trao đổi kinh nghiệm về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số

(24/4/2023) | 0

Nhằm thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số năm 2023, Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội (VC1) thành lập Đoàn công tác đi học tập, trao đổi kinh nghiệm về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 20/4 đến ngày 21/4/2023. Đoàn công tác của VC1 do đồng chí Vũ Quang Huy – Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn, cùng một số đồng chí là đại diện Lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên của Văn phòng và các Viện nghiệp vụ thuộc VC1.


Toàn cảnh buổi trao đổi kinh nghiệm


Trong 02 ngày làm việc, Đoàn công tác của VC1 đã được VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong việc báo cáo án bằng sơ đồ tư duy; số hóa hồ sơ, trình chiếu hình ảnh chứng cứ tại phiên tòa; lưu trữ hồ sơ số hóa; chuyển giao phần mềm, ứng dụng về quản lý hồ sơ số; kết hợp với việc trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng, quản lý, vận hành hệ thống mạng nội bộ, hệ thống máy chủ. Đây là những nội dung rất cần thiết, bổ ích đối với các cán bộ, kiểm sát viên của VC1.


Đồng chí Hồ Thanh Hải  – Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu


Đồng chí Vũ Quang Huy – Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội phát biểu


Phát biểu tại buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm, đồng chí Vũ Quang Huy – Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội ghi nhận, cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Lãnh đạo và các đơn vị thuộc VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc chuẩn bị chương trình, nội dung và các điều kiện cần thiết khác để giúp đỡ Đoàn công tác hoàn thành nhiệm vụ.

Chuyến công tác học tập, trao đổi kinh nghiệm của VC1 đã thành công tốt đẹp và đạt kết quả cao. Với những nội dung, kinh nghiệm tiếp thu được, VC1 sẽ vận dụng để triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số tại đơn vị./.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại của chuyến công tác trao đổi kinh nghiệm





Bài viết: Phạm Minh Huấn

 

                                                                                        Ảnh: Đình Đức

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: