Tin hoạt động Viện cấp cao

Đại hội Chi bộ Viện 2 nhiệm kỳ 2022-2025

(5/10/2022) | 0
Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội về việc tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025, ngày 29/9/2022, Chi bộ Viện kiểm sát việc giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân và gia đình (Chi bộ Viện 2) đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Toàn cảnh Đại hội

        

          Tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện 2 trình bày Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020 - 2022 của Chi bộ Viện 2. Theo đó, mặc dù có nhiều khó khăn, thuận lợi đan xen nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy VKSND cấp cao tại Hà nội, sự phấn đấu tích cực của toàn đơn vị, Chi bộ Viện 2 đã thực hiện thắng lợi và hoàn thành các nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đề ra.


Đ/c Trần Thị Thanh Thủy- Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022

 

          Chi bộ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết mà hạt nhân là Chi ủy và tập thể Lãnh đạo Viện; tiếp tục đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành trong đơn vị. Ngay từ đầu nhiệm kỳ, Chi ủy và Lãnh đạo đơn vị đã họp, đề ra chương trình công tác, trên cơ sở đó các phòng phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng công chức. Định kỳ hàng tháng, đơn vị đều họp đánh giá tiến độ công việc, những việc đã làm, những việc chưa hoàn thành để có biện pháp thúc đẩy, chấn chỉnh trong thời gian tiếp theo. Hằng năm, Chi bộ đã chỉ đạo, lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ theo Chỉ thị của Lãnh đạo VKSND cấp cao tại Hà Nội và chương trình công tác đã đề ra.



Đảng viên Chi bộ biểu quyết các vấn đề của Đại hội

         

          Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi bộ (Chi ủy) Viện 2 nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 03 đồng chí, trong đó: đồng chí Trần Thị Thanh Thủy – Viện trưởng Viện 2 được bầu là Bí thư Chi bộ; đồng chí Lã Thị Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện 2 được bầu là Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Trần Thị Thùy Linh - Bí thư Chi đoàn Viện 2 được bầu là Chi ủy viên. Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 với 100% đảng viên tham dự Đại hội biểu quyết tán thành. 

Đại diện Lãnh đạo Viện 2  tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025

 

          Ban Chi ủy Chi bộ Viện 2 nhiệm kỳ 2022 - 2025 sẽ tiếp tục phát huy kết quả của nhiệm kỳ trước, tăng cường vai trò lãnh đạo của Chi ủy, quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị quyết, chủ trương, chính sách và quan điểm chỉ đạo của cấp ủy Đảng cấp trên để xây dựng chương trình hành động, kế hoạch tổ chức thực hiện Nghị quyết của cấp ủy đảng các cấp kịp thời. Xây dựng các giải pháp nhằm tổ chức tốt và có hiệu quả công tác chính trị tư tưởng, công tác kiểm tra, giám sát để kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những cán bộ, đảng viên có biểu hiện vi phạm kỷ luật nghiệp vụ, kỷ luật Đảng.


Một số hình ảnh đẹp tại Đại hội: 






Bài và ảnh: Xuân Hùng


Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: