Tin hoạt động Viện cấp cao

Giao lưu bóng đá, kéo co với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

(28/7/2022) | 0

 Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón kỷ niệm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2022), ngày 25/7/2022, tại Hà Nội, Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội (VC1) phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức thành công Chương trình giao lưu bóng đá - kéo co Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Ngành.

          Tham dự và chỉ đạo Chương trình, về phía VC1 có đồng chí Nguyễn Quang Thành -  Viện trưởng; các đồng chí Phó Viện trưởng: Phạm Thị Minh Yến, Vũ Quang Huy, Phạm Văn Hòa, Phạm Quốc Khánh. Về phía BIDV, có đồng chí Lê Ngọc Lâm - Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc và các đồng chí: Phạm Quang Tùng - Ủy viên Hội đồng quản trị; Từ Quốc Học - Trưởng Khối giám sát và tuân thủ; Nguyễn Thị Phương - Giám đốc Ban pháp chế của BIDV; đồng chí Lê Quang Thanh - Giám đốc BIDV chi nhánh Quang Trung. Tham dự chương trình còn có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng và các Viện nghiệp vụ thuộc VC1; lãnh đạo các Phòng, Ban thuộc BIDV cùng đông đảo công chức, viên chức, người lao động của hai đơn vị.


Trước giờ khai mạc

 

          Ngay sau Lễ khai mạc, 90 vận động viên đại diện cho hai đơn vị đã tham gia tranh tài ở 02 bộ môn: bóng đá và kéo co. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các vận động viên đã phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, thi đấu hết mình. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, quyết liệt. Kết thúc ngày thi đấu, 02 Giải nhất của bộ môn kéo co nam và kéo co nữ đã thuộc về Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội. Đối với bộ môn Bóng Đá, Giải nhất thuộc về Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Quang Thành- Viện trưởng VC1 trao cúp vô địch cho Đội bóng BIDV



Đ/c Từ Quốc Học – Trưởng khối Giám sát và tuân thủ BIDV trao cúp vô địch cho Đội kéo co nữ VC1


Đ/c Phạm Văn Hòa – Phó Viện trưởng VC1 trao cờ lưu niệm  Cho Đội kéo co nữ BIDV


Đ/c Phạm Quang Tùng - Ủy viên Hội đồng quản trị BIDV trao cúp vô địch cho Đội kéo co nam VC1


 

Đ/c Phạm Quốc Khánh – Phó Viện trưởng VC1 trao cờ lưu niệm cho Đội kéo co nam BIDV

         

Chương trình giao lưu thể thao giữa Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với các đồng chí lãnh đạo và công chức, viên chức, người lao động của hai đơn vị. Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đồng thời để tăng cường, mở rộng quan hệ giao lưu, phối hợp công tác giữa Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội với các đơn vị ngoài Ngành.

 

Một số hình ảnh đẹp tại buổi giao lưu:


 


Bài và ảnh: Bùi Xuân Hùng (Viện 2)

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: