Tin hoạt động Viện cấp cao

Chi bộ Viện kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính (Viện 3) tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới và công nhận đảng viên chính thức

(22/12/2021) | 0

Thực hiện các quyết định: số 98/QĐ/ĐU ngày 08/12/2021; số 100/QĐ-ĐU ngày 08/12/2021; số 53/QĐ-ĐU ngày 15/12/2021 của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tối cao và được sự đồng ý của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội (VC1);

Ngày 16/12/2021, Chi bộ Viện 3 đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 công chức của đơn vị là đồng chí Ngô Thu Trang và đồng chí Nông Quốc Đạt. Đồng thời, công bố và trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí đảng viên dự bị Trần Quốc Bảo.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm và đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Quang Huy – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ VC1, Bí thư Chi bộ Viện 3; đồng chí Lê Đỗ Quyên – Phó Bí thư Đảng ủy VC1; đồng chí Phạm Minh Huấn – Bí thư Đoàn cơ sở VC1 cùng các đảng viên của Viện 3.

Tại buổi lễ, sau phần công bố các quyết định, đồng chí Vũ Quang Huy thay mặt Chi bộ Viện 3 đã trao các quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Ngô Thu Trang và Nông Quốc Đạt; trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Trần Quốc Bảo.

Đồng chí Vũ Quang Huy trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các đồng chí
Nông Quốc Đạt và Ngô Thu Trang

Đồng chí Vũ Quang Huy trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức
cho đồng chí Trần Quốc Bảo


Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Các đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ


Thay mặt Chi ủy Chi bộ, đồng chí Vũ Quang Huy giao nhiệm vụ 02 đồng chí đảng viên mới sau khi được kết nạp phải thực hiện đúng nhiệm vụ, trách nhiệm, quyền hạn của người đảng viên, đồng thời cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy tính gương mẫu của người đảng viên. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho 02 đảng viên Hoàng Việt Bách và Nguyễn Đức Tế tiếp tục theo dõi giúp đỡ 02 đảng viên mới trong quá trình rèn luyện phấn đấu tiếp theo, để sau khi hết thời gian dự bị, các đồng chí đều đạt tiêu chuẩn được công nhận là đảng viên chính thức trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đỗ Quyên – Phó Bí thư Đảng ủy VC1 chúc mừng các đồng chí Ngô Thu Trang và Nông Quốc Đạt đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam và tin tưởng hai đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, có nhiều sáng kiến, giải pháp trong công tác, đóng góp vào những thành tích của Viện 3 nói riêng và của VC1 nói chung.

Đồng chí Lê Đỗ Quyên phát biểu chúc mừng các đảng viên mới

Với việc kết nạp thêm 02 đảng viên mới và công nhận 01 đảng viên chính thức, hiện nay Chi bộ Viện 3 đã có 17 đảng viên chính thức và 03 đảng viên dự bị. Điều này cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ VC1 và Chi bộ Viện 3 trong việc bồi dưỡng những quần chúng ưu tú để đề nghị kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, thực hiện tốt mục tiêu phát triển Đảng của Chi bộ  và của Đảng bộ trong những năm tiếp theo./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ



Bài và ảnh: Trần Quốc Bảo (Viện 3)


Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: