Tin hoạt động Viện cấp cao

Chi bộ Văn phòng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và công bố Quyết định công nhận đảng viên chính thức

(20/12/2021) | 0

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng.

Trong những năm qua, Đảng bộ VKSND cấp cao tại Hà Nội nói chung và Chi bộ Văn phòng nói riêng luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng bộ và của chi bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Sau khi đề nghị và được Đảng uỷ Viện kiểm sát nhân dân tối cao đồng ý ban hành các Quyết định kết nạp đảng viên số 95, 96, 97, 99-QĐ/ĐU ngày 08/12/2021 về việc kết nạp đảng viên mới; Quyết định số 51-QĐ/ĐU ngày 15/12/2021 về công nhận đảng viên chính thức, ngày 16/12/2021, Chi bộ Văn phòng - Đảng bộ VKSND cấp cao tại Hà Nội đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú và công nhận đảng viên chính thức cho 01 đảng viên dự bị của Chi bộ.


Toàn cảnh buổi lễ

 


Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Lê Đỗ Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Văn phòng; các đồng chí trong Chi ủy và Lãnh đạo Văn phòng, đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên VKSND cấp cao tại Hà Nội cùng tham dự.


Đ/c Lê Đỗ Quyên- Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp Đảng cho 04 quần chúng ưu tú

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi uỷ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp đảng cho 04 đồng chí: Nguyễn Minh Tú, Nông Thị Trà My, Nguyễn Thị Hà My, Nguyễn Tiến Anh.


Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ


Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, với sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp, đồng chí Lê Đỗ Quyên ghi nhận những thành tích, cố gắng phấn đấu và chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới được kết nạp. Đồng thời, Đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng phát triển. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên được phân công theo dõi giúp đỡ các đảng viên mới tiếp tục rèn luyện phấn đấu trong thời gian dự bị để sớm được trở thành Đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.


 

Đ/c Lê Đỗ Quyên trao Quyết định kết nạp đảng cho các đồng chí Đảng viên mới 


Tiếp sau đó, Chi bộ Văn phòng đã công bố và trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thị Hiệp - Đảng viên dự bị đang sinh hoạt tại Chi bộ.


Đ/c Lê Đỗ Quyên trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đ/c Nguyễn Thị Hiệp


Một số hình ảnh của buổi lễ:



Bài và ảnh: Phí Hoàng Long – Văn phòng VC1

 

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: