Tin hoạt động Viện cấp cao

Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội Gặp mặt công chức nghỉ chế độ hưu trí

(8/12/2021) | 0

Ngày 25/8/2021, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã ký quyết định số 236/QĐ-VC1 về việc cho nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Bùi Thọ Thái  - Kế toán trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội. Thời gian bắt đầu nghỉ hưu kể từ ngày 01/12/2021.


          Ngày 02/12/2021, Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Bùi Thọ Thái. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Quang Thành – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội; đồng chí Phạm Thị Minh Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội và toàn thể công chức, người lao động của Văn phòng.


          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thọ Thái bày tỏ sự cảm ơn đến Lãnh đạo VKSND cấp cao tại Hà Nội, các đồng chí, đồng nghiệp trong đơn vị đã dành tình cảm, sự quan tâm và tổ chức buổi gặp mặt để đồng chí được chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của mình với đồng nghiệp trước khi được nghỉ hưu theo chế độ. Đồng chí gửi lời chúc tới các đồng chí lãnh đạo, các đồng nghiệp sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn VKSND cấp cao tại Hà Nội luôn giữ vững đoàn kết và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tiếp tục xây dựng VKSND cấp cao tại Hà Nội nói riêng cũng như ngành Kiểm sát nhân dân nói chung ngày một lớn mạnh.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ảnh 1: Toàn cảnh buổi gặp mặt và chia tay

 

Ảnh 2: Đồng chí Bùi Thọ Thái phát biểu chia sẻ cảm nghĩ.

                                                                       

Bài và ảnh: Vũ Huyền Trang (Văn phòng)


 

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: