Tin hoạt động Viện cấp cao

Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội kết nạp đảng viên mới

(26/3/2021) | 0

Đảng bộ VKSND cấp cao tại Hà Nội là Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ VKSND tối cao. Trong những năm qua, Đảng bộ VKSND cấp cao tại Hà Nội luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, tăng cường sức chiến đấu, bảo đảm tính kế thừa và phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


Theo đề nghị và được sự chuẩn y của Đảng ủy VKSND tối cao; căn cứ các Quyết định kết nạp đảng viên số 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58 và 59-QĐ/ĐU ngày 05/3/2021 của Đảng uỷ VKSND tối cao, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/3021), ngày 24/3/2021, Đảng uỷ VKSND cấp cao tại Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 08 quần chúng ưu tú thuộc các Chi bộ: Viện 2, Viện 3, Viện 4 và Văn phòng trực thuộc Đảng bộ.


Tham dự Lễ kết nạp Đảng viên có đồng chí Phạm Thị Minh Yến - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, chủ trì buổi lễ; đồng chí Nguyễn Quang Thành- Viện trưởng và các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; Chi ủy các Chi bộ; Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội và Ban chấp hành các chi đoàn trực thuộc. Đặc biệt là có mặt 08 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng đợt này và các đảng viên được các chi bộ phân công theo dõi, giúp đỡ các quần chúng vào Đảng.


Quần chúng ưu tú đọc đơn xin vào Đảng


Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Đảng uỷ, đồng chí Lê Đỗ Quyên – Phó Bí thư Đảng uỷ đã công bố Quyết định kết nạp đảng cho 08 đảng viên mới, gồm các đồng chí: Nguyễn Đình Đức, Phí Hoàng Long, Phạm Trọng Tân (Chi bộ Văn phòng); Lê Thuỳ Linh (Chi bộ Viện 2); Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Đình Tú (Chi bộ Viện 3); Nguyễn Nam Anh, Nguyễn Xuân Dũng (Chi bộ Viện 4).



Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, với sự chứng kiến của các đảng viên trong Đảng bộ, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam…


Đ/c Phạm Thị Minh Yến- Bí thư Đảng ủy trao quyết định kết nạp đảng viên và giao nhiệm vụ

 


Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Phạm Thị Minh Yến - Bí thư Đảng ủy ghi nhận thành tích, sự nỗ lực phấn đấu và chúc mừng các đồng chí đảng viên mới được kết nạp. Đồng chí mong muốn và tin tưởng các đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng viên, phát huy tốt năng lực, sở trường của mình để góp phần cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Đảng bộ ngày càng phát triển. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các Chi bộ phân công đảng viên tiếp tục theo dõi giúp đỡ các đảng viên mới trong quá trình rèn luyện phấn đấu tiếp theo, để sau khi hết thời gian dự bị, các đồng chí đảng viên mới đều đạt tiêu chuẩn được công nhận là Đảng viên chính thức trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Các đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lãnh đạo VKSND cấp cao tại Hà Nội


Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Lễ kết nạp Đảng viên của Đảng bộ VKSND cấp cao tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp.


Một số hình ảnh của buổi Lễ:

 


Bài và ảnh: Đỗ Lâm (Văn phòng VC1)


 

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: