Tin hoạt động Viện cấp cao

Chi bộ Văn phòng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

(14/8/2020) | 0

Thực hiện các quyết định số 261 - QĐ/ĐU; số 262 - QĐ/ĐU ngày 24/7/2020 của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tối cao và được sự đồng ý của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, ngày 11 tháng 8 năm 2020, Chi bộ Văn phòng đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Việt Linh và Nguyễn Thị Hiệp.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Đỗ Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, Bí thư Chi bộ Văn Phòng; Ban Chi ủy Chi bộ, đại diện Đoàn thanh niên và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tuyến - Phó Bí thư Chi bộ đã công bố các quyết định kết nạp đảng viên mới đối với 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hiệp và Nguyễn Việt Linh.

Thay mặt Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, đồng chí Lê Đỗ Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới.

Đ/c Lê Đỗ Quyên – Phó Bí thư Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đ/c Nguyễn Thị Hiệp và đ/c Nguyễn Việt Linh

 

   Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Nguyễn Thị Hiệp và Nguyễn Việt Linh đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đỗ Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy chúc mừng các đồng chí Nguyễn Thị Hiệp và Nguyễn Việt Linh đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam; đồng chí yêu cầu 02 đồng chí đảng viên mới sau khi được kết nạp phải thực hiện đúng nhiệm vụ, trách nhiệm, quyền hạn của người Đảng viên, đồng thời nhấn mạnh 02 đồng chí đảng viên mới phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy tính gương mẫu của người Đảng viên, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam


Với việc Đảng uỷ Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội quyết định kết nạp thêm 02 đồng chí đảng viên mới đã nâng số đảng viên của Chi bộ Văn phòng lên 29 đồng chí. Điều này cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội và Chi bộ Văn phòng trong việc bồi dưỡng, phát triển và kết nạp Đảng viên mới, xây dựng Chi bộ vững mạnh. Đây cũng là nguồn động lực để các đồng chí quần chúng khác trong đơn vị không ngừng phấn đấu, rèn luyện noi theo để vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam./.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:





Bài và ảnh: Nguyễn Duy Tùng

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: