Tin hoạt động Viện cấp cao

Chi Bộ Viện 4 kết nạp đảng viên mới

(12/6/2020) | 0

Thực hiện các quyết định kết nạp đảng viên số 256-QĐ/ĐU; số 257-QĐ/ĐU ngày 22/5/2020 của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tối cao và được sự đồng ý của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, ngày 09/6/2020, Chi bộ Viện 4 trực thuộc Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú là Nguyễn Mạnh Hùng và Bùi Hoàng Thủy.  

Đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Viện tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Minh Yến- Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; đồng chí Phạm Văn Hòa- Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Thúy - Bí thư Chi bộ Viện 4 ghi nhận quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành của 02 quần chúng Nguyễn Mạnh Hùng, Bùi Hoàng Thủy. Dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của các đảng viên được phân công theo dõi, sự quan tâm tạo điều kiện của tập thể Chi bộ, lãnh đạo đơn vị và Chi đoàn Thanh niên, 02 đồng chí đã nỗ lực phấn đấu, tự khẳng định được chính mình, có đơn tự nguyện xin vào Đảng Cộng sản Việt Nam và được các cấp ủy đảng có thẩm quyền xem xét, đồng ý kết nạp. Đồng chí Bí thư Chi bộ Viện 4 đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên mới đối với đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng và đồng chí Bùi Hoàng Thủy.

Thay mặt Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, đồng chí Phạm Thị Minh Yến –Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định kết nạp và tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới.


Đồng chí Bí thư Đảng ủy trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng 02 Đảng viên mới


Trước Cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí đảng viên mới Nguyễn Mạnh Hùng và Bùi Hoàng Thủy đã tuyên thệ thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng viên, nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam…


Hai Đảng viên mới tại Lễ kết nạp đảng viên


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Minh Yến- Bí thư Đảng ủy chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng và Bùi Hoàng Thủy đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam; chúc mừng Chi bộ Viện 4 được bổ sung thêm lực lượng để phát triển ngày càng lớn mạnh. Đồng chí căn dặn các Đảng viên mới cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để làm tốt vai trò, nhiệm vụ, phát huy tính tiền phong gương mẫu của Đảng viên, thực hiện nghiêm túc Quy định về những điều Đảng viên không được làm. Đồng thời, Đồng chí cũng  đề nghị Chi bộ Viện 4 tiếp tục quan tâm theo dõi, giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí Đảng viên mới trong thời gian tới để các đồng chí sớm được công nhận là Đảng viên chính thức trong hàng ngũ của Đảng.


Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Viện 4 diễn ra đúng trình tự, thủ tục và đã thành công tốt đẹp.

Quang cảnh buổi lễ kết nạp Đảng viên mới


Bài và ảnh: Nam Anh (Viện 4)


 

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: