Tin hoạt động Viện cấp cao

Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội giao lưu bóng đá, văn nghệ với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

(15/11/2019) | 0
Được sự nhất trí của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, ngày 14/11/2019 Đoàn thanh niên VKSND cấp cao tại Hà Nội phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Chương trình giao lưu bóng đá và liên hoan văn nghệ.


Tham dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Quang Thành, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội; đồng chí Phan Đức Tú, Chủ tịch Hội đồng quản trị và đồng chí Lê Ngọc Lâm, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ngân hàng BIDV. Tham dự chương trình còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo Văn phòng và các viện nghiệp vụ thuộc VKSND cấp cao tại Hà Nội; thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Ngân hàng BIDV, cùng các cán bộ, công chức, nhân viên của hai đơn vị.

Đồng chí Phạm Văn Hòa, Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội
 phát biểu khai mạc trận thi đấu bóng đá

Lãnh đạo hai đơn vị trao cờ và tặng hoa cho hai đội bóng

Sau thời gian thi đấu sôi nổi, hào hứng và không kém phần quyết liệt, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa trong hai hiệp chính, hai đội phải phân định chiến thắng bằng loạt sút  luân lưu trên chấm phạt đền, kết quả 5-4 nghiêng về Đội bóng Ngân hàng BIDV. Trận đấu đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao.


Các đồng chí lãnh đạo, vận động viên và cổ động viên của hai đơn vị

Kết thúc giao lưu trên sân bóng, cán bộ, công chức và nhân viên hai đơn vị còn giao lưu, biểu diễn văn nghệ với các tiết mục đã được chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng không kém phần ngẫu hứng trên sân khấu.


 


Một số tiết mục song ca giữa thanh niên hai đơn vị

Chương trình giao lưu thể thao, văn nghệ giữa VKSND cấp cao tại Hà Nội và với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các đồng chí lãnh đạo và công chức, nhân viên của hai đơn vị. Đây là một hoạt động có ý nghĩa, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong cán bộ, công chức, nhân viên, đồng thời để tăng cường, mở rộng mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa Viện kiểm sát với các đơn vị ngoài Ngành.

 

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:





                                                                  Bài và ảnh: Nguyễn Nam Anh

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: