Tin hoạt động Viện cấp cao

Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội giao lưu bóng đá, văn nghệ với Ngân hàng LienVietPostBank nhân dịp kỷ niệm 59 năm Ngày thành lập Viện kiểm sát nhân dân

(25/7/2019) | 0

Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 59 năm Ngày thành lập Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2019), được sự nhất trí của lãnh đạo VKSND cấp cao tại Hà Nội và lãnh đạo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank), ngày 23/7/2019 hai đơn vị đã phối hợp tổ chức Chương trình giao lưu bóng đá và liên hoan văn nghệ.  


 Tham dự chương trình có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo Văn phòng và các Viện nghiệp vụ thuộc VKSND cấp cao tại Hà Nội; đại diện Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Ngân hàng LienVietPostBank, cùng đông đảo các cán bộ, công chức, nhân viên của hai đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Quang Thành, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội phát biểu khai mạc trận giao lưu bóng đá

Lãnh đạo hai đơn vị trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho hai đội bóng

Sau thời gian thi đấu sôi nổi, hào hứng và không kém phần quyết liệt, hai đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về phía Ngân hàng LienVietPostBank. 

Các đồng chí lãnh đạo, vận động viên và cổ động viên của hai đơn vị

Kết thúc giao lưu trên sân bóng, cán bộ, công chức và nhân viên hai đơn vị còn giao lưu, biểu diễn văn nghệ. Nhiều tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng cũng không ít tiết mục ngẫu hứng, tạo không khí sôi động, hứng khởi trên sân khấu. 

Chương trình giao lưu văn nghệ giữa hai đơn vị

Chương trình giao lưu thể thao, văn nghệ giữa VKSND cấp cao tại Hà Nội và Ngân hàng LienVietPostBank đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của hai đơn vị. Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong cán bộ, công chức, đồng thời tăng cường, mở rộng mối quan hệ giao lưu giữa Viện kiểm sát với các đơn vị ngoài Ngành.

Một số hình ảnh liên quan:


Bài và ảnh: Phạm Minh Huấn

 

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: