Tin hoạt động Viện cấp cao

Trang thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội gặp mặt kỳ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

(21/6/2019) | 0

Ngày 21/6/2019, tại trụ sở VKSND cấp cao tại Hà Nội, Trang Thông tin điện tử tổng hợp VKSND cấp cao tại Hà Nội tổ chức gặp mặt kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Đến dự có đồng chí Lê Hồng Tuấn, Bí thư Đảng ủy; đ/c Phạm Văn Khánh, Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội, các đ/c chí lãnh đạo Viện nghiệp vụ, Văn phòng, các Trưởng, phó phòng và một số Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, người lao động tại các đơn vị. Đồng chí Phạm Thị Minh Yến, Trưởng Ban Biên tập Trang Thông tin điện tử tổng hợp chủ trì buổi gặp mặt kỷ niệm.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Biên tập, đồng chí Trưởng Ban Biên tập đã điểm lại quá trình thành lập và hoạt động của Trang Thông tin điện tử tổng hợp VKSND cấp cao tại Hà Nội thời gian qua; cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo VKSND cấp cao tại Hà Nội; cảm ơn các cán bộ, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, người lao động đã tới gặp mặt chúc mừng Trang thông tin điện tử nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các biên tập viên và thành viên các tiểu ban giúp việc, các cộng tác viên và các bạn đọc thời gian qua đã nỗ lực sát cánh, quan tâm, động viên chia sẻ, góp sức cùng Ban Biên tập duy trì tốt hoạt động của Trang Thông tin điện tử. Đồng chí cũng mong rằng thời gian tới, các thành viên và các cộng tác viên của Trang Thông tin điện tử cần cố gắng để có lượng tin, bài phong phú hơn và hình ảnh chau chuốt hơn, nhận được sự quan tâm, chú ý nhiều hơn nữa từ phía các bạn đọc.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và các đơn vị trực thuộc VKSND cấp cao tại Hà Nội đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng; đã có những lời ca, tiếng hát gửi tới Ban Biên tập cùng các tiểu ban, gửi gắm niềm tin Trang Thông tin điện tử tổng hợp của VKSND cấp cao tại Hà Nội sẽ ngày một phát triển đi lên, góp phần quảng bá hình ảnh VKSND cấp cao năng động, sáng tạo, trách nhiệm trong tiến trình cải cách tư pháp, thúc đẩy Đơn vị lập nhiều thành tích xuất sắc hơn trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh:

Tin và ảnh: Thái Hưng, Đình Đức


 

Tin liên quan:

Trang: 1/9
Chuyển đến: