Tin hoạt động Viện cấp cao

Các chi bộ thuộc Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội kết nạp đảng viên mới

(7/6/2019) | 0

Ngày 04/6/2019, các chi bộ: Văn phòng, Viện Hình sự (Viện 1) và Viện Dân sự (Viện 2) thuộc Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú: Vũ Thị Đào (Chi bộ Văn phòng); Nguyễn Thị Lý (Chi bộ Viện 1) và Nguyễn Thị Tư (Chi bộ Viện 2). Lễ kết nạp đảng viên mới của các chi bộ có sự tham gia của Đại diện Đảng ủy VKSND cấp cao tại Hà Nội, Đại diện Ban Chấp hành Đoàn cơ sở VKSND cấp cao tại Hà Nội và toàn thể đảng viên của Chi bộ.

Được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, đặc biệt là của Chi ủy Chi bộ và của Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan, các quần chúng Vũ Thị Đào, Nguyễn Thị Lý và Nguyễn Thị Tư đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức, bản lĩnh chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, tích cực tham các hoạt động phong trào của Công đoàn, Đoàn Thanh niên; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Tại buổi lễ kết nạp, Bí thư; Phó Bí thư các Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các đảng viên mới. Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ đều tin tưởng các đồng chí Vũ Thị Đào, Nguyễn Thị Lý và Nguyễn Thị Tư sẽ phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng với trọng trách của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, đóng góp sức mình thực hiện thành công mọi nhiệm vụ của Chi bộ cũng như của Đảng bộ, của Lãnh đạo đơn vị giao phó.

Một số hình ảnh liên quan:

Đồng chí Nguyễn Quang Thành, Viện trưởng và Ban Chi ủy Chi bộ Văn phòng tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Vũ Thị Đào

 

Chi bộ Viện 1 tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thị Lý

 

Ban Chi ủy Chi bộ Viện 2 trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thị Tư

Minh Huấn

                                                                             Ảnh: Tiến Dũng, Quang Vinh, Thùy Linh


Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: