Tin hoạt động Viện cấp cao

Giao lưu bóng đá chào mừng Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 hướng tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VKSND cấp cao tại Hà Nội nhiệm kỳ 2022-2027

(21/4/2022) | 0
Để hưởng ứng chào mừng Đại hội các Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 hướng tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VKSND cấp cao tại Hà Nội nhiệm kỳ 2022-2027, ngày 18/4/2022, Đoàn thanh niên VKSND cấp cao tại Hà Nội đã tổ chức chương trình giao lưu bóng đá giữa các đoàn viên trong đơn vị. Tham dự và cổ vũ Chương trình có đ/c Nguyễn Quang Thành – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội, đ/c Lê Đỗ Quyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí lãnh đạo các Viện nghiệp vụ, Văn phòng cùng các cổ động viên.


Chương trình tổ chức giao lưu có sự góp mặt của đông đủ các vận động viên là đoàn viên đến từ các đơn vị trực thuộc VKSND cấp cao tại Hà Nội. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo Viện và các cổ động viên, các vận động viên đã phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, thi đấu hết mình, cống hiến những bàn thắng đẹp, những pha bóng hay. Trận đấu diễn ra sôi nổi và đầy kịch tính, chung cuộc cho kết quả hòa 2-2 giữa 2 đội.


Đây là hoạt động ý nghĩa, hướng tới chào mừng Đại hội các Chi đoàn và hướng tới Đại hội Đoàn Cơ sở VKSND cấp cao tại Hà Nội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời, cũng là dịp để các đoàn viên rèn luyện sức khỏe từ đó thúc đẩy phong trào công tác Đoàn ngày càng phát triển, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

          Một số hình ảnh đẹp tại buổi giao lưu bóng đá:


Bài và ảnh: Bùi Xuân Hùng


Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: