Tin hoạt động Viện cấp cao

Đồng chí Lê Tư Quỳnh - Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ và nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội

(6/10/2020) | 0

Ngày 03/7/2020, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành Quyết định số 38/QĐ-VKSTC về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lê Tư Quỳnh – Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội. Theo đó, đồng chí Lê Tư Quỳnh được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/10/2020.


Tại buổi gặp mặt và chia tay đồng chí Lê Tư Quỳnh do Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội tổ chức có các đồng chí Viện trưởng, Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội; các đồng chí nguyên Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội đã nghỉ hưu qua các thời kỳ cùng toàn thể cán bộ, kiểm sát viên VKSND cấp cao tại Hà Nội.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

Đồng chí Lê Tư Quỳnh, sinh năm 1960, tham gia quân ngũ từ năm 1978, được kết nạp Đảng vào năm 1981. Đến năm 1983, Đồng chí chuyển ngành về công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân, Đồng chí đã công tác và đảm nhiệm nhiều chức vụ quản lý ở các cấp kiểm sát. Năm 1997, Đồng chí được điều động về Viện Thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử phúc thẩm tại Hà Nội – VKSND tối cao (gọi tắt là Viện Phúc thẩm 1, tiền thân của VKSND cấp cao tại Hà Nội). Từ 01/01/2013, Đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Phúc thẩm 1, sau đó là Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội cho đến nay. Trải qua 42 năm rèn luyện và phấn đấu, trong đó có 37 năm công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân, đồng chí Lê Tư Quỳnh đã có nhiều cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ cho ngành Kiểm nhân dân nói chung cũng như VKSND cấp cao tại Hà Nội nói riêng; là tấm gương sáng để các cán bộ, kiểm sát viên trong đơn vị phấn đấu, học tập, noi theo.


Đồng chí Nguyễn Quang Thành – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội

phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Thay mặt tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, kiểm sát viên trong đơn vị, đồng chí Nguyễn Quang Thành – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội ghi nhận quá trình công tác, sự cống hiến của đồng chí Lê Tư Quỳnh; cảm ơn đồng chí vì những đóng góp vào những thành tích của đơn vị trong nhiều năm qua và chúc đồng chí luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và gia đình.


Đồng chí Lê Tư Quỳnh phát biểu chia sẻ tại buổi gặp mặt 


Trong buổi gặp mặt, đồng chí Lê Tư Quỳnh bày tỏ sự cảm ơn đến Lãnh đạo VKSND cấp cao tại Hà Nội, các đồng chí, đồng nghiệp trong đơn vị đã dành tình cảm, sự quan tâm và tổ chức buổi gặp mặt để đồng chí có thể chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của mình. Trước khi nghỉ hưu theo chế độ bảo hiểm xã hội, Đồng chí gửi lời chúc tới các đồng chí Lãnh đạo, các đồng nghiệp sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn VKSND cấp cao tại Hà Nội luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tiếp tục xây dựng VKSND cấp cao tại Hà Nội nói riêng cũng như Ngành Kiểm sát nhân dân nói chung ngày một lớn mạnh.


Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt:














Bài và ảnh: Phí Hoàng Long (Văn phòng)


 

 

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: