Tin hoạt động Viện cấp cao

Viện 2 – Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội tổ chức Lễ trao giải “Cuộc thi viết về ngành Kiểm sát nhân dân”

(22/7/2020) | 0
   Thực hiện Kế hoạch số 07/KH –VKSTC ngày 15/01/2020 của Viện kiểm sát nhân dân tối cao về việc tổ chức thi tìm hiểu truyền thống 60 năm ngành Kiểm sát nhân dân, thi viết “Chân dung cán bộ Kiểm sát và Bản lĩnh Kiểm sát viên”; trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Văn Hòa – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội C1 và đồng chí Vũ Quang Huy- Viện trưởng viện 2, Chi đoàn Viện 2 đã phát động tới các đoàn viên hưởng ứng “Cuộc thi viết về ngành Kiểm sát nhân dân”.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của 100% đoàn viên thanh niên tham gia. Sau hơn 3 tháng phát động Cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều bài viết của các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện 2, có đoàn viên gửi tới Ban Tổ chức 2 bài dự thi, các bài viết đều có chất lượng và sáng tạo. Đây là dịp để các đoàn viên tìm hiểu về lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân, đồng thời là cơ hội được bày tỏ tâm tư, tình cảm với ngành Kiểm sát cũng như những trăn trở trong quá trình giải quyết công việc chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ của Ngành. 


Ban Tổ chức đã chấm điểm và lựa chọn ra những bài viết xuất sắc nhất để trao giải, gồm:


Giải nhất: Đoàn viên Bùi Thị Ninh


Giải nhì: Đoàn viên Trần Thị Thùy Linh và Đoàn viên Lê Thùy Linh


Giải ba: Đoàn viên Nguyễn Trọng Huy


Ngoài ra, còn một số giải phụ khác như Giải phong trào, Giải khuyến khích.


Ngày 21/7/2020, Viện 2 – Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã tổ chức Lễ trao giải “Cuộc thi viết về ngành Kiểm sát nhân dân” trong nội bộ đơn vị. Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Hòa – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội; đồng chí Phạm Minh Huấn – Bí thư Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo Viện 2, Ban Chấp hành Chi đoàn Viện 2 cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên trong đơn vị.

Tại Lễ trao giải, thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Phạm Văn Hòa, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã biểu dương Chi đoàn Viện 2 và các đồng chí đoàn viên tham dự Cuộc thi. Cuối buổi lễ là tọa đàm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa lãnh đạo Viện và các đoàn viên trong đơn vị.

Cuộc thi đã tạo động lực, khí thế, khởi động nhiệt huyết yêu nghề trong các đoàn viên thanh niên, giúp các đoàn viên hiểu thêm về lịch sử vẻ vang của ngành Kiểm sát nhân dân qua 60 năm xây dựng và phát triển, trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Viện kiểm sát nhân dân theo quy định của Hiến pháp và pháp luật.


Một số hình ảnh tại Lễ trao giải:


Giải nhất: Đoàn viên Bùi Thị Ninh

Giải nhì: Đoàn viên Trần Thùy Linh và Lê Thùy Linh

Giải ba: Đoàn viên Nguyễn Trọng Huy

Giải khuyến khích


Giải phong trào

 Bài viết: Lê Thùy Linh

                                     Ảnh: Trần Trà Giang

Tin liên quan:

Trang: 1/9
Chuyển đến: