Tin hoạt động Viện cấp cao

Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội đoạt Cúp bạc trong Giải bóng đá “Tranh cúp mùa xuân”.

(17/12/2019) | 0
Được sự nhất trí của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, ngày 14/12/2019 Đoàn thanh niên VKSND cấp cao tại Hà Nội phối hợp với Đoàn thanh niên báo Bảo vệ pháp luật, Báo Đời sống và Pháp luật và công ty PTS – Tòa nhà Startower tổ chức Giải bóng đá “Tranh cúp mùa xuân” .
Tới dự có đồng chí Phạm Thị Minh Yến, Bí thư Đảng ủy, Phó viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội; đồng chí Vũ Mạnh Hà, Phó Tổng biên tập Báo bảo vệ pháp luật; đồng chí Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập Báo Đời sống và pháp luật; đồng chí Lê Hữu Thành, Giám đốc Công ty PTS và cán bộ, công chức, nhân viên của 04 đơn vị tham gia cổ vũ cho các đội bóng.


Đồng chí Phạm Thị Minh Yến, Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội
chụp ảnh lưu niệm cùng Đội bóng và cổ động viên


Sau thời gian thi đấu sôi nổi, hào hứng và không kém phần quyết liệt, Giải đấu kết thúc với kết quả: Đội báo Đời sống và Pháp luật dành Cúp vàng; đội bóng VKSND cấp cao tại Hà Nội dành Cúp bạc; đội Báo Bảo vệ pháp luật dành Cúp đồng. Giải đấu đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao.


Một pha tranh chấp bóng quyết liệt giữa cầu thủ của 2 đội.


Sau trận giao hữu bóng đá, các cán bộ, công chức các đơn vị đã dự Lễ trao giải, giao lưu ẩm thực, văn nghệ, trong bầu không khí hữu nghị và tràn đầy hứng khởi.


Đồng chí Phạm Thị Minh Yến, Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội
trao Cúp vàng cho Đội bóng Báo Đời sống và pháp luật.


Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật trao Cúp bạc 
cho Đội bóng VKSND cấp cao tại Hà Nội

            Giải bóng đá “Tranh cúp Mùa Xuân” đã thành công tốt đẹp để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các đồng chí lãnh đạo và công chức, nhân viên của các đơn vị. Đây là một hoạt động có ý nghĩa, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong cán bộ, công chức, nhân viên, đồng thời để tăng cường, mở rộng mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị trong và ngoài Ngành.

Một số hình ảnh liên quan:




  Bài viết: Vũ Đào  
                                                                                                                                                                            Ảnh: Đức Tế

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: