Tin hoạt động Viện cấp cao

Văn phòng và Viện kiểm sát việc giải quyết các vụ, việc kinh doanh thương mại, lao động (Viện 4)

(13/11/2019) | 0

Nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn, xây dựng Ban Chấp hành Chi đoàn có đủ khả năng lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác Đoàn, được sự chỉ đạo của Chi bộ và BCH Đoàn cơ sở VKSND cấp cao tại Hà Nội, ngày 06/11/2019 Chi đoàn Văn phòng và Chi đoàn Viện 4 đã tiến hành Đại hội Chi đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Toàn cảnh Đại hội 

Tới dự và chỉ đạo Đại hội Chi đoàn Viện 4 có đồng chí Phạm Văn Hòa - Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội, Bí thư Chi bộ Viện 4; tại Đại hội Chi đoàn Văn phòng có đồng chí Lê Đỗ Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn, Phó Chánh Văn phòng VKSND cấp cao tại Hà Nội. Tại Đại hội của hai Chi đoàn còn có sự tham dự của đồng chí Phạm Minh Huấn - Phó Bí thư Đoàn cơ sở VKSND cấp cao tại Hà Nội; các đồng chí là Bí thư Chi đoàn Viện 1, Viện 2, Viện 3 và toàn thể đoàn viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn Viện 4, Chi đoàn Văn phòng.

Tại các Đại hội, các đại biểu đã phát biểu tham luận, đóng góp ý kiến vào Báo cáo đánh giá tổng kết hoạt động của Ban Chấp hành Chi đoàn lâm thời và nhất trí thông qua mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022.

Phát biểu chỉ đạo tại các Đại hội, các đồng chí Bí thư Chi bộ Văn phòng, Bí thư Chi bộ Viện 4 đã ghi nhận kết quả hoạt động của Chi đoàn Văn phòng, Chi đoàn Viện 4 trong thời gian vừa qua; yêu cầu Ban chấp hành các Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tổ chức tốt các hoạt động của Chi đoàn, gắn công tác Đoàn phục vụ hiệu quả công tác chuyên môn, làm tốt công tác đào tạo bồi dưỡng giới thiệu để kết nạp các Đoàn viên ưu tú vào Đảng.  

Các đại biểu tham dự Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Chi đoàn, bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn Văn phòng và Chi đoàn Viện 4 khóa I, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đại hội đã giao Ban Chấp hành các Chi đoàn căn cứ Nghị quyết Đại hội để xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể và tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ theo các giải pháp mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Một số hình ảnh tại Đại hội của Chi đoàn Văn phòng và Chi đoàn V4

Đồng chí Phạm Văn Hòa, Phó Viện trưởng VC1, Bí thư Chi bộ Viện 4 phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Chi đoàn Viện 4

Đ/c Lê Đỗ Quyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Văn phòng,

Phó Chánh Văn phòng VC1 phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Chi đoàn Văn phòng

Đồng chí Phạm Văn Hòa tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn Viện 4

Đ/c Lê Đỗ Quyên tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn Văn phòng

 

Bài viết: Vũ Đào – Mạnh Hùng

        Ảnh: Việt Lâm – Hoàng Thủy


 

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: