Tin hoạt động Viện cấp cao

Lễ kết nạp đảng viên và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức

(14/10/2019) | 0

Chiều ngày 11/10/2019, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, chi bộ Văn phòng đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức.


Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10.10.1954-10.10.2019), chi bộ Văn phòng đã tổ chức kết nạp Đảng viên cho đồng chí Vũ Huyền Trang - cán bộ phòng Hành chính, sau thời gian công tác tại Viện KSND cấp cao tại Hà Nội, đồng chí Trang luôn có ý thức phấn đấu, tu dưỡng phẩm chất chính trị của người cán bộ kiểm sát, đến nay đã được Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tối cao ra Quyết định kết nạp Đảng viên.

Tham dự buổi Lễ, có đồng chí Lê Đỗ Quyên, Phó Bí thư Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, bí thư chi bộ Văn phòng và toàn thể đảng viên Chi bộ văn phòng. Thay mặt Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, đồng chí Lê Đỗ Quyên đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Vũ Huyền Trang.


(Các đồng chí trong cấp ủy của chi bộ Văn phòng chụp ảnh chung với đồng chí Trang)

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Huyền Trang đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Trang đã tuyên thệ và xin hứa luôn chấp hành những quy định của người Đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng, chấp hành đường lối, chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phát huy vai trò của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được đơn vị giao phó.

 Cũng tại buổi lễ đồng chí Lê Đỗ Quyên thay mặt Đảng ủy trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tối cao cho đồng chí Hà Thị Bích Thảo - cán bộ phòng tham mưu tổng hợp.


(Các đồng chí trong cấp ủy của chi bộ Văn phòng chụp ảnh chung với đồng chí Hà Thị Bích Thảo)

Một số hình ảnh trong buổi lễ



Tin Đình Đức 
Ảnh Hoàng Long 

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: