Tin hoạt động Viện cấp cao

Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội chào mừng kỷ niệm 59 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2019)

(29/7/2019) | 0

Ngày 26/7/2019, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội, toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND cấp cao tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt chào mừng kỷ niệm 59 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2019).

Tại buổi gặp mặt kỷ niệm, các cán bộ, công chức, người lao động đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của ngành Kiểm sát nhân dân, quá trình hình thành và phát triển của Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Hà Nội.

Đại diện Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội tặng hoa chúc mừng đơn vị

 


Đại diện một số cơ quan, tổ chức tặng hoa chúc mừng đơn vị

Đến dự và chúc mừng VKSND cấp cao tại Hà Nội có các đồng chí đại diện lãnh đạo, văn phòng và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội; một số cơ quan, tổ chức hữu quan cũng đã đến và gửi điện hoa chúc mừng.

Đ/c Nguyễn Quang Thành, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội phát biểu

Phát biểu chào mừng tại buổi kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Quang Thành, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu mà các cơ quan, tổ chức hữu quan đã giành cho đơn vị. Đồng chí tin tưởng rằng các cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, cùng góp sức đưa VKSND cấp cao tại Hà Nội ngày một phát triển, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Ngành giao phó./.

Bài viết: Minh Huấn

Ảnh: Đình Đức


 

Tin liên quan:

Trang: 1/10
Chuyển đến: